แอลจีเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาใหม่ “เทคโนโลยีที่เข้าใจคุณมากขึ้น” ภายใต้แนวคิด AI ความอัจฉริยะที่มีเสน่ห์
แอลจีเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาใหม่ “เทคโนโลยีที่เข้าใจคุณมากขึ้น”ภายใต้แนวคิด AI ความอัจฉริยะที่มีเสน่ห์

โซล,
1 เมษายน 2568 — แอลจี อีเลคทรอนิคส์
(แอลจี) เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาใหม่ล่าสุดภายใต้แนวคิด “เทคโนโลยีที่เข้าใจคุณมากขึ้น”
(Less Artificial, More Human) เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้ชมได้สัมผัสประสบการณ์ที่เติมเต็มด้วยช่วงเวลาที่มีความหมายผ่าน
‘ความอัจฉริยะที่มีเสน่ห์’ (Affectionate
Intelligence) ของแอลจี โดยภาพยนตร์โฆษณานี้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญระดับโลกอย่าง
‘Life’s Good’ ที่เปิดตัวครั้งแรกในเดือนสิงหาคม 2566
เพื่อส่งต่อพลังแห่งความหวังและมุมมองที่ดีไปทั่วโลก
ทั้งนี้
แอลจียังคงมุ่งมั่นที่จะกำหนดนิยามใหม่ของประสบการณ์ลูกค้า
โดยทำให้มั่นใจว่าแก่นแท้ของพันธสัญญา ‘Life’s Good’ จะสะท้อนให้เห็นในทุกแง่มุมของผลิตภัณฑ์ บริการ และการสื่อสาร ในยุค AI
ที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องนี้ นอกจากนั้น แอลจีจะยังคงมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ที่แท้จริงยิ่งขึ้น
โดยให้ความสำคัญกับมนุษย์เป็นหัวใจสำคัญของนวัตกรรม AI
แคมเปญในปีนี้จึงมุ่งเน้นช่วงเวลา
‘Life’s
Good” ในชีวิตประจำวัน ด้วย ‘ความอัจฉริยะที่มีเสน่ห์’ (Affectionate
Intelligence) ของแอลจี ที่มีความเข้าใจและเข้าถึงความต้องการของผู้ใช้งานได้อย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น
ด้วยความมุ่งมั่นที่จะก้าวข้ามแนวทาง AI ที่เน้นเทคโนโลยีเป็นศูนย์กลาง
สู่การผสมผสานปรัชญาที่เน้นมนุษย์เป็นศูนย์กลาง
เพื่อส่งเสริมความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งตลอดจนปฏิสัมพันธ์ที่มีความหมายมากยิ่งขึ้นระหว่างผลิตภัณฑ์และผู้ใช้งาน
ภาพยนตร์โฆษณานี้ถูกถ่ายทอดอย่างอบอุ่นถึงวิธีการที่แอลจีผสานรวม
AI
เข้ากับกิจวัตรประจำวันของผู้คนอย่างเป็นธรรมชาติ
เพื่อส่งเสริมประสบการณ์ที่เป็นส่วนตัว ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตในทุกช่วงเวลา
ทั้งที่บ้าน ที่ทำงาน และระหว่างการเดินทาง
เรื่องราวในภาพยนตร์โฆษณาถูกเล่าผ่านครอบครัวหนึ่งที่กำลังเพลิดเพลินกับช่วงเวลาธรรมดาๆ
ที่แสนพิเศษด้วยกันที่บ้าน
โดยสมาชิกต่างเป็นอิสระจากภารกิจยุ่งยากประจำวันด้วยโซลูชัน LG
AI Home ที่ปรับตัวเข้ากับความต้องการส่วนบุคคลของพวกเขาอย่างเงียบๆ
ไม่ว่าจะเป็นการเตือนเบาๆ ให้นำร่มไปด้วย
หรือการปิดไฟโดยอัตโนมัติเมื่อทุกคนออกจากบ้านไปแล้ว บ้านอัจฉริยะนี้ช่วยลดความซับซ้อนของกิจวัตรประจำวัน
เพื่อให้สมาชิกแต่ละคนสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างสบายใจ เมื่อภาพยนตร์ดำเนินต่อไป
ผู้ชมจะได้เห็นสถานที่ทำงานซึ่งเปลี่ยนไปสู่สภาพแวดล้อมที่สมดุลด้วยคุณภาพอากาศและการควบคุมอุณหภูมิที่เหมาะสม
นอกจากนี้ ในระหว่างการเดินทาง
ยังมีระบบที่เข้าใจสภาวะทางร่างกายและอารมณ์ของผู้ขับขี่และผู้โดยสารอย่างเป็นธรรมชาติ
โดยให้คำแนะนำส่วนบุคคลที่ทำให้ทุกการเดินทางผ่อนคลายและมั่นใจยิ่งขึ้น
“ความมุ่งหมายของแอลจีไม่ได้อยู่ที่เทคโนโลยี AI เพียงอย่างเดียว
แต่อยู่ที่ว่าเทคโนโลยีนี้ช่วยยกระดับชีวิตของผู้บริโภคได้อย่างไรในรูปแบบที่มีความหมาย”
คิม ฮโยอึน รองประธานและหัวหน้าฝ่ายบริหารแบรนด์ของแอลจี กล่าว
“แคมเปญนี้มีเป้าหมายที่จะแสดงให้เห็นว่า ‘ความอัจฉริยะที่มีเสน่ห์’ (Affectionate
Intelligence) ของแอลจีสามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตประจำวันของเราในเชิงบวกได้อย่างไร
โดยผสานรวมเข้ากับช่วงเวลาต่างๆ ในชีวิตประจำวันได้อย่างราบรื่น
เพื่อมอบความสะดวกสบาย ความง่ายดาย และการเชื่อมต่อ”
แคมเปญระดับโลกนี้ได้ถูกเปิดตัวในประเทศต่างๆ
รวมถึงสหราชอาณาจักร เยอรมนี บราซิล เม็กซิโก และออสเตรเลีย ตลอดเดือนมีนาคม
สามารถรับชมภาพยนตร์โฆษณาได้บนช่อง YouTube ของแอลจี
(www.youtube.com/GlobalLG)
และดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญได้ที่ www.lg.com/global/lifes-good-in-action
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น