เกมโหดสุดเดือดในแดนมรณะกำลังจะกลับมาอีกครั้ง! Netflix ประกาศ Alice in Borderland ซีซั่น 3

เกมโหดสุดเดือดในแดนมรณะกำลังจะกลับมาอีกครั้ง!
Netflix ประกาศ Alice in Borderland ซีซั่น 3


(เครดิตรูปภาพจาก Netflix)

Netflix ไม่ปล่อยให้แฟนๆ รอนาน ล่าสุดประกาศข่าวดีสำหรับซีรีส์สุดฮิตแนวเอาชีวิตรอดจากเกมมรณะสุดโหด Alice in Borderland (อลิสในแดนมรณะ) ที่จะกลับมาในซีซั่น 3! โดยในซีซั่น 3 นักแสดงนำอย่าง เคนโตะ ยามาซากิ และ ทาโอะ ซึชิยะ จะกลับมารับบทนำเช่นเดิม และกำกับโดยผู้กำกับ ชินสุเกะ ซาโตะ ที่กำกับซีซั่นแรกและซีซั่นที่ 2 อีกทั้งยังมีการเผยคีย์อาร์ตไพ่หน้าโจ๊กเกอร์พร้อมเลข 3 เพื่อประกาศอย่างเป็นทางการว่า Alice in Borderland ซีซั่น 3 จะกลับมาให้ทุกคนได้ลุ้นระทึกกันอีกครั้งอย่างแน่นอน

Alice in Borderland ซีซั่น 1 ซึ่งสตรีมให้ได้รับชมเมื่อเดือนธันวาคมปี 2020 ติดชาร์ต Netflix Top 10 ใน 70 ประเทศและภูมิภาคเป็นอย่างต่ำ กระแสตอบรับดีสุดๆ เพราะได้รับคะแนนจากผู้ชมที่เข้าไปรีวิวในเว็บไซต์ Rotten Tomatoes สูงถึง 96% โดยหลังจากซีซั่น 1 เปิดตัวอย่างร้อนแรง คนดูทั่วโลกต่างออกมาพูดคุยและเฝ้ารอซีซั่น 2 กันอย่างใจจดใจจ่อ และหลังจากที่ Alice in Borderland ซีซั่น 2 สตรีมเมื่อเดือนธันวาคมปี 2022 แน่นอนว่าไม่หลุดโพ เพราะสามารถไต่ขึ้นชาร์ต Netflix Top 10 ในอย่างต่ำ 90 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลกเลยทีเดียว โดยสามารถครองอันดับ 1 ใน 17 ประเทศทั่วโลก ส่วนในประเทศญี่ปุ่น Alice in Borderland ไต่ขึ้นชาร์ตที่อันดับสูงสุดอย่างต่อเนื่องเป็นเวลาถึง 14 วัน และหลังจากสตรีมทาง Netflix ได้เพียงแค่ 4 สัปดาห์ ก็มียอดผู้รับชมรวมสูงถึง 200 ล้านชั่วโมง ถือเป็นสถิติสูงสุดเมื่อเทียบกับเรื่องอื่นๆ จากญี่ปุ่น

ถึงตอนนี้ บอกได้แค่ว่าให้ตั้งตารอและเตรียมตัวเตรียมใจสำหรับ Alice in Borderland ซีซั่น 3 ซีรีส์สุดฮิตของทาง Netflix ที่แน่นอนว่าจะยังคงส่งสารที่โดดเด่นสู่สายตาทุกคนว่าการมีชีวิตอยู่นั้นมีความหมายอย่างไร!

#KentoYamazaki #TaoTsuchiya #aliceinborderland #aliceinborderland3 

Credits:

  • สร้างจาก: นิยายภาพต้นฉบับเรื่อง “Imawa no Kuni no Alice” ของฮาโระ อาโสะ ที่ตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ โชงะกุกัง
  • ผู้กำกับ: ชินสุเกะ ซาโตะ
  • นักแสดง: เคนโตะ ยามาซากิ และ ทาโอะ ซึชิยะ
  • ผู้อำนวยการสร้าง: คาอาตะ ซากาโมโตะ จาก Netflix
  • ผู้สร้าง: อากิระ โมริ และ โทโมกิ ทาคาเสะ
  • ร่วมผลิตโดย: THE SEVEN
  • ผู้สร้างและผลิตผลงานโดย: ROBOT
  • ฮาโระ อาโสะ สำนักพิมพ์โชงะกุกัง / ROBOT

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.netflix.com/aliceinborderland
สามารถรับชม  Alice in Borderland (อลิสในแดนมรณะ) ซีซั่น 1 และซีซั่น 2 ได้แล้วทาง Netflix เท่านั้น!

เกี่ยวกับ  Alice in Borderland (อลิสในแดนมรณะ) ต้นฉบับจากมังงะ:

อะริสุต้องการหลีกหนีจากชีวิตประจำวันอันแสนน่าเบื่อของเขา วันหนึ่งระหว่างออกไปเที่ยวกับคารุเบะและโชตะ จู่ๆ เมืองที่พวกเขารู้จัก กลับกลายเป็นเมืองที่ว่างเปล่า และในขณะที่พวกเขากำลังค้นหาคำตอบที่เกิดขึ้นมากมาย พวกเขาก็ถูกบังคับให้เข้าสู่ "เกม" โหดที่หาเหตุผลมาอธิบายไม่ได้ซึ่งเป็นเกมที่มีชีวิตของผู้เล่นเป็นเดิมพันหากตัดสินใจผิดพลาด แล้วอะริสุจะสามารถเคลียร์เกมทั้งหมดและเอาชีวิตรอดกลับสู่โลกเดิมได้หรือไม่? ผลงานชิ้นเอกของมังงะแนวเอาชีวิตรอดที่ขายดีที่สุด ได้รับความนิยมเป็นวงกว้างตั้งแต่มังงะปกติไปจนถึงในรูปแบบดิจิทัล โดยมังงะต้นฉบับทั้ง 18 เล่มและภาคต่อภาคใหม่ทั้งสองเล่มของ "Alice in Borderland: Retry" กำลังตีพิมพ์โดย Shonen Sunday Comics ของสำนักพิมพ์โชงะกุกัง

เกี่ยวกับ Netflix:
Netflix คือหนึ่งในผู้นำบริการสตรีมมิ่งความบันเทิงระดับโลกที่มีสมาชิกจ่ายเงินรับชม 238 ล้านคนในจำนวนกว่า 190 ประเทศ มีผู้ชมซีรีส์ สารคดี ภาพยนตร์ และเกมมือถือหลากหลายแนวและในหลายภาษา สมาชิกสามารถทั้งเล่น หยุดรับชมชั่วคราว และกลับมารับชมต่อได้มากเท่าที่ต้องการในทุกที่ทุกเวลา และยังสามารถปรับเปลี่ยนแพ็กเกจในการรับชมได้ทุกเมื่อ

 


ความคิดเห็น