ลาซาด้า คว้ารางวัลสุดยอดแบรนด์ครองใจผู้บริโภค “2023 Thailand’s Most Admired Brand” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3

ลาซาด้า คว้ารางวัลสุดยอดแบรนด์ครองใจผู้บริโภค
2023 Thailand’s Most Admired Brand” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3

 

ลาซาด้า ประเทศไทย รับรางวัล “2023 Thailand’s Most Admired Brand” ในหมวดช่องทางขายสมัยใหม่ กลุ่ม Shopping Online ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 โดยมีคุณชยพร ลัทธิโสภณกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด ลาซาด้า ประเทศไทย เป็นตัวแทนรับรางวัล


กรุงเทพฯ, 31 มีนาคม 2566 ลาซาด้า ประเทศไทย ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ รับรางวัล 2023 Thailand’s Most Admired Brand” ในหมวดช่องทางขายสมัยใหม่ กลุ่ม Shopping Online ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 สะท้อนถึงความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มีต่อลาซาด้า ในฐานะแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งในใจ ด้วยความมุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์การช้อปปิงที่เหนือกว่า และนำเสนอคุณค่าที่แตกต่างให้นักช้อปอย่างต่อเนื่อง โดยมี คุณชยพร ลัทธิโสภณกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด ลาซาด้า ประเทศไทย เป็นตัวแทนรับมอบรางวัล เมื่อเร็ว ๆ นี้ ณ โรงแรมพูลแมน คิงเพาเวอร์ กรุงเทพฯ


รางวัล Thailand’s Most Admired Brand เป็นผลจากกรสำรวจ ‘2023 Thailand’s Most Admired Brand and Why We Buy?’ ซึ่งเป็นโครงการสำรวจความน่าเชื่อถือด้านแบรนด์รายแรกของประเทศไทย ที่จัดขึ้นต่อเนื่องมาแล้วถึง 23 ปี โดยนิตยสารแบรนด์เอจ (BrandAge) ร่วมกับผู้ทรงคุณวุฒิในหลากหลายสาขาวิชาและมหาวิทยาลัยชั้นนำทั่วประเทศไทย


ความคิดเห็น