หัวเว่ยประกาศไลน์อัปผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับการใช้งานในออฟฟิศ ดันกลุ่มธุรกิจคอนซูมเมอร์บุกตลาดองค์กรขนาดใหญ่
หัวเว่ยประกาศไลน์อัปผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับการใช้งานในออฟฟิศดันกลุ่มธุรกิจคอนซูมเมอร์บุกตลาดองค์กรขนาดใหญ่
28 เมษายน 2565, กรุงเทพมหานคร - หัวเว่ย
คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป เดินหน้าเข้าสู่ตลาดองค์กรอย่างเป็นทางการเพื่อรองรับทั้งองค์กรภาครัฐ
องค์กรธุรกิจทั่วไป รวมถึงขยายฐานกลุ่มผู้บริโภคทั่วไปให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น คุณริชาร์ด
หยู (Richard Yu) กรรมการบริหาร, ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร
หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป และประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มธุรกิจโซลูชันยานยนต์อัจฉริยะ
ประกาศภายในงาน Huawei Business Product Launch Event พร้อมระบุว่าจะใช้อีโคซิสเต็มฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ของหัวเว่ยเป็นสองเสาหลัก
รองรับการขยายตัวของไลน์ผลิตภัณฑ์สำหรับออฟฟิศที่มีความหลากหลายยิ่งขึ้น ซึ่งทำงานร่วมกันได้อย่างไร้รอยต่อกับสมาร์ทดีไวซ์ประเภทต่างๆ
ไม่ว่าจะเป็นแล็ปท็อป เดสก์ท็อป มอนิเตอร์ แท็บเล็ต อุปกรณ์เสริม สมาร์ทวิชั่น และผลิตภัณฑ์สวมใส่อัจฉริยะ
โซลูชันใหม่สำหรับออฟฟิศนี้จะเข้ามาตอบโจทย์การใช้งานในหลายกลุ่มธุรกิจ ทั้งภาครัฐ
การศึกษา สาธารณสุข อุตสาหกรรมการผลิต การขนส่ง การเงิน และพลังงาน
ผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์องค์กรได้รอบด้าน
ความจำเป็นทางธุรกิจและเงื่อนไขของตลาดในปัจจุบันมักเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วอยู่เสมอ
ทำให้ความต้องการโซลูชันที่คล่องแคล่วฉับไวสำหรับใช้งานในออฟฟิศขยายตัวขึ้นอย่างเป็นประวัติการณ์
สถานที่ทำงานที่สมาร์ทยิ่งขึ้นและอุปกรณ์อันชาญฉลาดเริ่มเข้ามาแทนที่อุปกรณ์แบบเดิมๆ
โดยมีแนวโน้มจะได้สเปกที่ดีขึ้นและยังช่วยควบคุมราคาให้สอดคล้องกับความหลากหลายและประสบการณ์ผู้ใช้
กลุ่มธุรกิจคอนซูมเมอร์ของหัวเว่ยต้องการจะส่งมอบผลิตภัณฑ์สำหรับออฟฟิศและองค์กรธุรกิจที่มาพร้อมความสามารถอันชาญฉลาดและล้ำสมัย
โดยใช้ความสำเร็จจากธุรกิจคอนซูมเมอร์ของหัวเว่ยเป็นการก้าวกระโดดให้กับโซลูชันโมเดลใหม่เหล่านี้
ผลิตภัณฑ์สำหรับองค์กรของหัวเว่ยจะตอบโจทย์ผู้ใช้ทั้งในแง่ของประสิทธิภาพและความคุ้มค่า
ทั้งยังมอบประสบการณ์ผู้ใช้ที่ดียิ่งกว่าและอัจฉริยะยิ่งขึ้นบนเทคโนโลยีดิจิทัลที่เหนือชั้นขึ้นอีกระดับ
คุณริชาร์ด หยู กล่าวอธิบายไว้ในงานเปิดตัวว่า “ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้บริโภคของเราได้การตอบรับอย่างกว้างขวางตลอดทศวรรษที่ผ่านมา
โดยเฉพาะด้านนวัตกรรมประสบการณ์ผู้ใช้ และหัวเว่ยจะนำประสบการณ์ระดับพรีเมียมของผู้บริโภคนี้มาผสานเข้ากับผลิตภัณฑ์สำหรับองค์กร
โดยยึดหลักสำคัญ 3 ประการ คือคุณภาพ ความอัจฉริยะ และความน่าเชื่อถือ”
ในฐานะแรงขับเคลื่อนใหม่ของตลาดผลิตภัณฑ์สำหรับองค์กร
หัวเว่ยมากับคอนเซปต์และวิสัยทัศน์ที่ต้องการจะปฏิวัติวงการ หัวเว่ยเชื่อว่าผลิตภัณฑ์สำหรับองค์กรขนาดใหญ่กำลังเข้าสู่ยุคสมัยที่เทคโนโลยีคลาวด์และปัญญาประดิษฐ์
(AI) ก้าวขึ้นมามีบทบาทสำคัญ หลังจากที่ยุค 1.0 และ 2.0 เป็นยุคของเดสก์ท็อปและการทำงานร่วมกันระหว่างอุปกรณ์ตามลำดับ ผลิตภัณฑ์ในทุกวันนี้ให้ความสำคัญกับประสิทธิภาพ
ความชาญฉลาด การเชื่อมต่อที่รอบด้าน และรูปแบบการใช้งานใหม่ที่เป็นศูนย์กลางการเชื่อมต่อเพื่อการใช้งานที่ครอบคลุมทุกสถานการณ์และการตอบสนองที่อัจฉริยะ
ตรงทางแยกนี้ในตลาดองค์กรขนาดใหญ่ที่พร้อมรับโซลูชันอัจฉริยะหลากหลายประเภท หัวเว่ยมุ่งหวังจะได้ใช้องค์ความรู้ด้านอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ในตลาดผู้บริโภคมาเพิ่มมูลค่าและนวัตกรรมใหม่ๆ
โดยมีเป้าหมายสูงสุดคือการสร้างแพลตฟอร์มที่มีคุณภาพสูง อัจฉริยะ และเชื่อถือได้
เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าหน่วยงานรัฐและองค์กรขนาดใหญ่อย่างรอบด้าน
หัวเว่ยได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ โซลูชัน และแพลตฟอร์มบริการสำหรับองค์กรแบบครบเซ็ต
ได้แก่ แล็ปท็อป HUAWEI MateBook B Series, เดสก์ท็อปคอมพิวเตอร์ HUAWEI
MateStation B Series, หน้าจอมอนิเตอร์ HUAWEI Display B
Series, แท็บเล็ต HUAWEI MatePad C Series, เครื่องพิมพ์เอกสาร
B Series, สมาร์ทวิชั่น B Series และ
อุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะ B Series ซึ่งทั้งหมดนี้เองจะทำให้วิสัยทัศน์ข้างต้นของหัวเว่ยเข้าถึงลูกค้าได้อย่างครอบคลุม
หัวเว่ย คอนซูมเมอร์
บิสสิเนส กรุ๊ป เปิดตัวโซลูชันสำหรับองค์กรที่ออกแบบมาเพื่อหน่วยงานภาครัฐและองค์ธุรกิจขนาดใหญ่
กลาง และขนาดย่อมโดยเฉพาะ เช่น สำนักงานหน่วยงานรัฐบาลไร้กระดาษ ห้องเรียนอัจฉริยะ
ห้องเรียนคอมพิวเตอร์ การดูแลสุขภาพและความปลอดภัยให้คนงานเหมือง
การดูแลสุขภาพสำหรับผู้ขับขี่ และการตอบสนองด้านประกันภัย ในเฟสต่อไปเราจะได้เห็นกลุ่มธุรกิจคอนซูมเมอร์ของหัวเว่ยลงทุนมากขึ้นด้านทรัพยากรองค์กรในภาคธุรกิจ
เพื่อช่วยให้หน่วยงานรัฐและองค์กรขนาดใหญ่ได้เปลี่ยนผ่านการบริหารจัดการสู่ระบบดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ
รวมทั้งช่วยให้องค์กรขนาดกลางและขนาดย่อมได้ยกระดับคุณภาพและประสิทธิภาพการทำงานอย่างรอบด้าน
หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป จะยึดหลักสำคัญ 3 ประการในการพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับองค์กรอยู่เสมอ
รวมถึงในการสร้างอีโคซิสเต็มซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ที่เปิดกว้าง ปลอดภัย
และเชื่อถือได้ เพื่อช่วยให้เกิดการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบในหน่วยงานภาครัฐและองค์กรขนาดใหญ่
โซลูชันแบบครบจบในที่เดียว (One-stop) สำหรับออฟฟิศขององค์กรขนาดกลางและขนาดย่อมจะสร้างขึ้นจากการผสานศักยภาพของคอนเซปต์สมาร์ทออฟฟิศและบริการคลาวด์ของกลุ่มธุรกิจคอนซูมเมอร์
โดยฟีเจอร์ต่างๆ ในคอนเซปต์สมาร์ทออฟฟิศ เช่น HUAWEI Super Device
และ Mobile App Engine จะทำให้ใช้งานข้ามอุปกรณ์ได้ทั้งอีโคซิสเต็มแบบไร้รอยต่อ
ขณะเดียวกัน Huawei Mobile Cloud ก็จะทำให้ส่งผ่านข้อมูลได้สะดวกและรวดเร็วอย่างแท้จริง
ยกระดับประสิทธิภาพการทำงานไปอีกขั้น
นำเสนอผลิตภัณฑ์สำหรับองค์กรทั้งหมด
7 กลุ่ม พร้อมโซลูชันที่ออกแบบมาเพื่อแต่ละกลุ่มธุรกิจโดยเฉพาะ
หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป เปิดตัวผลิตภัณฑ์สำหรับองค์กร
7 กลุ่มด้วยกัน โดยมีทั้งแล็ปท็อป
เดสก์ท็อปคอมพิวเตอร์ มอนิเตอร์ แท็บเล็ต เครื่องพิมพ์เอกสาร สมาร์ทวิชั่น
และอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะ ซึ่งมีความสามารถแตกต่างกันออกไป ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าและการใช้งานของแต่ละกลุ่มธุรกิจได้หลากหลายรูปแบบ
(1) HUAWEI MateBook B Series แล็ปท็อปประสิทธิภาพเหนือระดับเพื่อธุรกิจที่ดียิ่งขึ้น
HUAWEI MateBook B Series เป็นแล็ปท็อปที่ออกแบบมาสำหรับการใช้งานในองค์กร มาพร้อมความสามารถอัจฉริยะ นวัตกรรมล้ำสมัย และรูปลักษณ์ที่หรูหราดูดี ใช้หน้าจอใหญ่เต็มตาด้วย HUAWEI FullView Display และรักษาความปลอดภัยด้วยชิป TPM 2.0 ที่เข้ารหัสปกป้องข้อมูลได้อย่างรัดกุม ขณะเดียวกันก็บ่งบอกคุณภาพระดับงานฝีมือสุดประณีต โมเดลเรือธงของซีรีส์นี้อย่าง HUAWEI MateBook B7 ใช้บอดี้อะลูมิเนียมอัลลอย พกพาสะดวกด้วยน้ำหนักเบาเพียง 1.33 กิโลกรัม ตอบโจทย์ความต้องการของธุรกิจที่ต้องเดินทางเป็นประจำ
(2)
HUAWEI MateStation B Series
เดสก์ท็อปคอมพิวเตอร์สุดยอดแห่งขุมพลัง
(3)
HUAWEI Display B3-24 Series หน้าจอมอนิเตอร์ที่เป็นมิตรต่อสายตา
หน้าจอมอนิเตอร์ HUAWEI Display B3-24
Series แสดงผลภาพแบบ Full HD สบายตาบนหน้าจอตั้งโต๊ะขนาด 23.8 นิ้ว
มอบประสบการณ์อันเหนือชั้นด้วยสีสันสมจริงเต็มประสิทธิภาพ รับรองการถนอมสายตาโดย TÜV
Rheinland ชะลออาการล้าทางสายตาจากการมองจอเป็นเวลานาน ตัวจอมีขอบบางเฉียบ
3 ด้าน สัดส่วนหน้าจอ 92% ของเครื่อง
ให้ตาได้เห็นการแสดงผลอย่างเต็มที่ หัวเว่ยออกแบบมอนิเตอร์มีขนาดบางเท่าที่เป็นไปได้
เพื่อสุนทรียศาสตร์ในการทำงานแบบล้ำสมัยควบคู่ไปกับประสบการณ์การทำงานอันราบรื่น
(4)
HUAWEI MatePad C Series แท็บเล็ตสำหรับธุรกิจ
ที่ออกแบบตามความต้องการ พร้อมคุณภาพ ความปลอดภัย และเชื่อถือได้
แท็บเล็ตนับเป็นอุปกรณ์ที่มีไว้เพื่อทำงานนอกสถานที่เป็นหลัก
จึงเป็นเหตุให้หัวเว่ยทุ่มเทความใส่ใจให้กับคุณภาพเป็นอันดับแรกในการออกแบบแท็บเล็ต
HUAWEI MatePad C Series จึงผลิตมาเพื่อส่งมอบการทำงานอันทรงประสิทธิภาพที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนทำงาน
ด้วยฟีเจอร์ออฟฟิศเคลื่อนที่มากมายที่ช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการจัดการงาน
โดยประหยัดต้นทุนมากขึ้น กลุ่มเป้าหมายหลักของ HUAWEI MatePad C5 ได้แก่ กลุ่มพนักงานองค์กรที่จะได้ใช้ฟีเจอร์อเนกประสงค์อย่าง App
Multiplier และ HUAWEI Share ที่ช่วยให้การถ่ายโอนไฟล์
ชิ้นงานต่างๆ และการทำงานข้ามสมาร์ทดีไวซ์เป็นไปได้อย่างไร้รอยต่อกว่าที่เคย โดยที่ความสามารถในการจัดการอุปกรณ์และขยายการเชื่อมต่อเป็นไปตามนโยบายความปลอดภัยของลูกค้าภาครัฐและองค์กร
HUAWEI MatePad C5 ได้รับการออกแบบไร้ขอบอันเป็นเอกลักษณ์ของหัวเว่ย
ด้วยหน้าจอ HUAWEI FullView Display ขนาด
10.4 นิ้วความละเอียด 2K อัตราส่วนหน้าจอตัวเครื่องที่
84% นับเป็นครั้งแรกที่แท็บเล็ตผสานศิลปะแห่งการรับชมภาพคมชัดเต็มตา
เข้ากับการทำงานเชิงธุรกิจระดับมืออาชีพ
(5) HUAWEI Vision B series นำเสนอจอแสดงผลระดับมือโปร
ปรับแต่งเพื่อตอบสนองความต้องการทางธุรกิจโดยเฉพาะ
HUAWEI Vision สำหรับภาคธุรกิจถือเป็นเป็นเสาหลักที่ครอบคลุมอีโคซิสเต็มทั้งหมดของหัวเว่ย
โดยผลิตภัณฑ์กลุ่มสมาร์ทวิชั่นนั้นมอบความพิเศษอันน่าทึ่งให้กับลูกค้าทั้งภาครัฐ ภาคการเงิน
ภาคการศึกษา และภาคอุตสาหกรรมอย่างที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน ทั้งนี้ HUAWEI
Vision B3 ตัวแทนในกลุ่มผลิตภัณฑ์สมาร์ทวิชั่นมาพร้อมกับคุณสมบัติที่ปรับแต่งได้
ซึ่งรวมถึงการจัดทำวิดีโอเริ่มต้นแบบแอนิเมชั่น การตั้งค่าแหล่งสัญญาณเริ่มต้น การจัดการรายการช่อง
และการจัดการปุ่มเปิดปิด เป็นต้น
ตัวอย่างเช่น
ในอุตสาหกรรมโรงแรมสามารถสำรองและคัดลอกการตั้งค่าเครือค่ายโรงแรมแบบกำหนดเองผ่านแฟลชไดรฟ์
USB และติดตั้งบนอุปกรณ์ HUAWEI Vision อื่นๆ ได้โดยไม่ต้องยุ่งยาก ขณะที่บุคลากรฝ่ายไอทีของโรงแรมยังสามารถอัปเกรดโซลูชันผ่านแฟลชไดรฟ์
USB ได้อีกด้วย เพียงเท่านี้ก็สามารถติดตั้ง HUAWEI Vision
ได้ตามมาตรฐานพร้อมประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้น
(6)
HUAWEI WATCH B series ผลิตภัณฑ์สวมใส่อัจฉริยะ
บริหารจัดการสุขภาพแบบดิจิทัล
หัวเว่ยได้เปิดตัวสมาร์ทวอทช์มากกว่า
10 รุ่นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ประกอบไปด้วยรุ่นหน้าจอดิจิทัล
รุ่น GT series และ FIT series ล่าสุด HUAWEI
WATCH B series ได้รับการออกแบบมาสำหรับองค์กรและผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมด้วยข้อกำหนดในการปรับแต่งแบบพิเศษ
โดย HUAWEI WATCH B5 ซึ่งเป็นรุ่นตัวแทนในกลุ่มซีรีส์นี้นั้นมาพร้อมอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานถึง
14 วัน พร้อมการติดตามข้อมูลด้านสุขภาพที่ครอบคลุมและบริการจัดการด้านสุขภาพ[1]
(7)
HUAWEI PixLab B Series เครื่องพิมพ์อัจฉริยะ
ตอบสนองลื่นไหล พร้อมส่งมอบประสิทธิภาพสูงสุด
HUAWEI PixLab B5 มอบความสะดวกสบาย ตอบสนองอัจฉริยะใช้งานง่าย และเชื่อมต่อถึงกันในองค์กรผ่านการตั้งค่าบนเครือข่ายและการพิมพ์งานที่คล่องตัว เครื่องพิมพ์หัวเว่ยสามารถเชื่อมต่อผ่านเครือข่ายกับอุปกรณ์ได้หลากหลายประเภทด้วยการจับคู่แบบป๊อปอัป และสั่งพิมพ์ข้อมูลด้วยการแตะบนสมาร์ทโฟนเพียงครั้งเดียว โดยเครื่องพิมพ์ HUAWEI PixLab B5 มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษสามารถสั่งพิมพ์สูงสุดได้ 30 หน้าต่อนาที ประหยัดเวลาอันมีค่าและยกระดับประสิทธิภาพการทำงานไปอีกขั้น และด้วยการเชื่อมต่อเครือข่ายที่เสถียรเป็นพิเศษช่วยให้เครื่องพิมพ์ตอบสนองต่อความต้องการด้านการพิมพ์แบบเรียลไทม์ ทั้งในสำนักงานและสถานการณ์การทำงานที่หลากหลาย ขณะที่เมื่อเครื่องพิมพ์อยู่ใกล้กับพีซี สมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ตของหัวเว่ย อุปกรณ์จะตรวจหาเครื่องพิมพ์โดยอัตโนมัติ และเชื่อมต่อผ่านฟังก์ชันป๊อปอัป พร้อมจับคู่ โดยเมื่อแตะปุ่ม “Connect” การเชื่อมต่อระหว่างเครื่องพิมพ์กับอุปกรณ์จะเริ่มใช้งานได้ในเวลาเพียง 20 วินาที และหลังจากเปิดรูปภาพหรือเอกสารจากสมาร์ทโฟนของหัวเว่ยแล้ว ผู้ใช้งานสามารถเริ่มงานพิมพ์ได้ง่ายๆ เพียงแตะที่สัญลักษณ์ NFC บนสมาร์ทโฟนแล้วแตะไปยังพื้นที่ HUAWEI Share บนเครื่องพิมพ์ นอกจากนี้ HUAWEI PixLab B5 ยังใช้โครงสร้างการแยกดรัม-ตลับผงหมึก และตลับโทนเนอร์แบบลิ้นชักที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ซึ่งสามารถเปลี่ยนได้ด้วยตัวเองด้วยการดึงและกดง่ายๆ ไม่ต้องเลอะมือจากการสัมผัสกับดรัมหรือผงหมึก ซึ่งตลับหมึกและดรัมมีความจุขนาดใหญ่รองรับการพิมพ์ได้มากถึง 15,000 หน้า ช่วยประหยัดเวลาและเงินให้กับองค์กรได้อีกด้วย
จากข้างต้นแสดงให้เห็นว่า กลุ่มธุรกิจคอนซูมเมอร์ของหัวเว่ย
ได้เปิดเผยผลิตภัณฑ์เพื่อองค์กรอย่างครบครัน สะท้อนให้เห็นถึงการลงทุนระยะยาวอย่างมีแบบแผน
ด้วยสมรรถนะ ความปลอดภัย เสถียรภาพที่โดดเด่น
รวมถึงความน่าเชื่อถือของการให้บริการ พร้อมโซลูชัน Smart Office และเครื่องมือในการสร้างสรรค์ต่างล้วนแล้วมีส่วนในการพลิกโฉมออฟฟิศอัจฉริยะได้ในหลากหลายอุตสาหกรรม
มาตรฐานที่เข้มงวด ความปลอดภัยของข้อมูล และการป้องกันหลายชั้น
หัวเว่ยสนับสนุนผู้บริโภคอย่างเข้มแข็งทั้งในแง่ของมาตรฐานการทดสอบผลิตภัณฑ์
โซลูชันความปลอดภัยของข้อมูล รวมถึงการให้บริการแบบครบวงจร เพื่อที่จะตอบสนองความต้องการที่เข้มงวดมากขึ้นของทั้งรัฐบาลและกลุ่มลูกค้าองค์กร
ผลิตภัณฑ์ของกลุ่มธุรกิจคอนซูมเมอร์ของหัวเว่ยผ่านการทดสอบรับรองคุณภาพที่เข้มงวด
เช่น คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปขององค์กรจะต้องผ่านการทดสอบในสถานการณ์ต่าง ๆ ตั้งแต่ การระเบิด
การสั่นของเครื่องกล ความกดอากาศต่ำ อุณหภูมิต่ำ อุณหภูมิสูง ผลกระทบของเครื่องกล เชื้อรา
รังสีดวงอาทิตย์ ผลกระทบของอุณหภูมิ การสั่น ฝุ่นทราย ความชื้น และความเป็นกรด
โดยมีแค่บางวัสดุเท่านั้นที่ถูกใช้ และผลิตภัณฑ์ได้ถูกออกแบบมาอย่างน่าเชื่อถือและมีความปลอดภัย
ยิ่งไปกว่านั้น
หัวเว่ยยังมีการป้องกันข้อมูลหลายชั้นเพื่อการส่งผ่านข้อมูลที่ไม่มีช่องโหว่ ซึ่งมาพร้อมหัวใจหลักสำคัญยึดถือ
เพื่อป้องกันความเป็นส่วนตัว คือ “ไม่มีการรบกวน ไม่มีการติดตาม และไม่มีการรั่วไหล”
โดยสิ่งเหล่านี้จะถูกนำไปใช้ในทุกขั้นตอนของการออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ การอนุญาตใช้งานแอพพลิเคชันได้ถูกจัดการใหม่พร้อมด้วยการควบคุมหลากหลายส่วน
และได้มีการยกเลิกการอนุญาตเข้าถึงข้อมูลที่เป็นข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้งาน เช่น บัญชีรายชื่อโทรศัพท์
การส่งข้อความ การโทรออก และข้อมูลของอุปกรณ์
รวมถึงการเข้าถึงคลังรูปภาพก็ถูกควบคุมอย่างเข้มงวด โดยสามารถให้อนุญาตการเข้าถึงได้เป็นรูป
ๆ ไป หัวเว่ยยังได้เพิ่มการปรับแต่งการใช้งานพร้อมกันหลายจอ โดนผู้ใช้งานสามารถเพิ่มการคัดกรองไฟล์ข้อมูลและความคุมการแชร์ได้
สิ่งที่ดีไปกว่านั้นคือ หัวเว่ยได้สร้างระบบบริการสำหรับกลุ่มลูกค้าองค์กรที่เกินกว่ามาตรฐานของอุตสาหกรรม ซึ่งประกอบด้วย 9 บริการและการสนับสนุนอย่างครอบคลุม เช่น การเปลี่ยนอะไหล่แท้ได้ฟรี 1 ครั้ง หากตัวเครื่องได้รับความเสียหายจากอุบัติเหตุ การให้บริการการติดตั้งแบบครบวงจรเพื่อให้อุปกรณ์นั้นพร้อมใช้งานได้อย่างเร็วที่สุด หรือ การให้บริการซ่อมบำรุงและการตรวจสอบถึงองค์กรเพื่อทำให้มั่นใจได้ว่าอุปกรณ์เหล่านั้นสามารถใช้งานได้เป็นปกติ
อุปกรณ์เพื่อธุรกิจไม่เป็นเพียงแค่หนทางสู่การทำงานอย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นในอุตสาหกรรมเท่านั้น แต่ยังเป็นหลักสำคัญของเศรษฐกิจที่กำลังจะถูกปรับเปลี่ยนเข้าสู่ยุคดิจิทัลมากขึ้น ซึ่งเป็นโครงสร้างพื้นฐานที่จะยกระดับชีวิตในทุก ๆ ด้าน ด้วยหลักการดำเนินงานของหัวเว่ยสำหรับผลิตภัณฑ์เพื่อธุรกิจทั้ง 3 ประการ ได้แก่ คุณภาพ ความอัจฉริยะ และความเชื่อถือได้ สิ่งเหล่านี้จะช่วยพลิกโฉมอุตสาหกรรม และทำให้มั่นใจได้ว่าทุกองค์กรก็สามารถเป็นองค์กรอัจฉริยะได้
[1] ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้ออกแบบมาเพื่อใช้งานทางการแพทย์
ข้อมูลและผลลัพธ์จากการวัดผลใช้สำหรับเพื่อการอ้างอิงเท่านั้น และไม่สามารถนำมาใช้ประกอบการวินิจฉัยและให้การรักษาเบื้องต้นได้
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น