ลาซาด้าตอกย้ำความจริงใจ มุ่งมั่นพาผู้ขายสู่ฝันปั้นธุรกิจเงินล้าน“เพราะฝันของคุณคือฝันของเรา”
25 มกราคม 2564, กรุงเทพฯ – เชื่อว่าการมีกิจการเป็นของตัวเองน่าจะเป็นความฝันของใครหลายคน โดยเฉพาะยิ่งในปัจจุบันที่การเริ่มต้นทำธุรกิจไม่ได้ยากอย่างที่เคย ด้วยเทคโนโลยีต่างๆ ที่ช่วยอำนวยความสะดวกและตลาดอีคอมเมิร์ซที่นับวันจะยิ่งเติบโต ทำให้หัวใจของผู้ขายต่างก็พองโตเมื่อได้จินตนาการถึงความสำเร็จของกิจการในฝัน แต่ตัดภาพมาที่ความเป็นจริง การไปสู่ความสำเร็จไม่ใช่เรื่องง่าย สิ่งที่เหล่าพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ต้องเจอ คือความท้าทายและความเจ็บปวดที่หลายครั้งก็ยากจะรับมือ ลาซาด้าเข้าใจเรื่องนี้ดี และพร้อมเป็นเพื่อนคู่คิดที่จะช่วยพาเหล่าผู้ขายไปสู่ความสำเร็จด้วยใจจริง ผ่านการมอบสิทธิประโยชน์และความสนับสนุนอย่างจริงใจ ไม่มีเงื่อนไขแอบแฝง โดยลาซาด้าได้ถ่ายทอดความตั้งใจนี้ผ่านโฆษณาในแคมเปญปลุกฝัน ปั้นธุรกิจกับลาซาด้า ด้วยเมสเสจน่ารักๆ อย่าง “เพราะฝันของคุณคือฝันของเรา”
25 มกราคม 2564, กรุงเทพฯ – เชื่อว่าการมีกิจการเป็นของตัวเองน่าจะเป็นความฝันของใครหลายคน โดยเฉพาะยิ่งในปัจจุบันที่การเริ่มต้นทำธุรกิจไม่ได้ยากอย่างที่เคย ด้วยเทคโนโลยีต่างๆ ที่ช่วยอำนวยความสะดวกและตลาดอีคอมเมิร์ซที่นับวันจะยิ่งเติบโต ทำให้หัวใจของผู้ขายต่างก็พองโตเมื่อได้จินตนาการถึงความสำเร็จของกิจการในฝัน แต่ตัดภาพมาที่ความเป็นจริง การไปสู่ความสำเร็จไม่ใช่เรื่องง่าย สิ่งที่เหล่าพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ต้องเจอ คือความท้าทายและความเจ็บปวดที่หลายครั้งก็ยากจะรับมือ ลาซาด้าเข้าใจเรื่องนี้ดี และพร้อมเป็นเพื่อนคู่คิดที่จะช่วยพาเหล่าผู้ขายไปสู่ความสำเร็จด้วยใจจริง ผ่านการมอบสิทธิประโยชน์และความสนับสนุนอย่างจริงใจ ไม่มีเงื่อนไขแอบแฝง โดยลาซาด้าได้ถ่ายทอดความตั้งใจนี้ผ่านโฆษณาในแคมเปญปลุกฝัน ปั้นธุรกิจกับลาซาด้า ด้วยเมสเสจน่ารักๆ อย่าง “เพราะฝันของคุณคือฝันของเรา”
ในภาพยนตร์โฆษณา “Power Your Dream ” ได้หยิบเอาความเข้าใจในหัวอกเจ้าของธุรกิจออนไลน์มาตีแผ่
Pain Point หรือ ความเจ็บปวดที่ผู้ขายต้องเผชิญ
ไม่ว่าจะเป็นความวิตกกังวล ความเครียดจากการไม่มีลูกค้าจนสินค้าล้นสต็อก ผลกระทบจากพิษเศรษฐกิจ
หรือวิกฤตต่างๆ ที่ควบคุมไม่ได้ ทำให้ความฝันที่วาดไว้ ทั้งการขยายฐานลูกค้า
การขยายกิจการ หรือยอดขายปังๆ ต้องล่มสลายไป ลาซาด้าเข้าใจดีถึงความเจ็บปวดของผู้ขาย
และพร้อมเป็นเพื่อนที่จะช่วยผลักดันให้ทุกความฝัน ความต้องการของผู้ขายเป็นความจริง
ด้วยการสนับสนุนเหล่าผู้ขายในทุกๆ ขั้นตอนอย่างจริงใจ เริ่มด้วยการไม่คิดค่าแรกเข้าและไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง
เพื่อให้ผู้ขายคลายกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายในการเปิดร้าน เมื่อเข้ามาขายบนแพลตฟอร์มลาซาด้าแล้วก็มีเครื่องมือและเทคโนโลยีต่างๆ
ที่ได้รับการสนับสนุนจากอาลีบาบาเข้ามาช่วยในการเพิ่มยอดขาย และเมื่อเกิดปัญหาก็มีทีมงานหลังบ้านคอยให้ความช่วยเหลือทุกที่ทุกเวลา
พร้อมด้วยคอมมิวนิตี้ผู้ขายที่พร้อมช่วยเหลือกันและกันผ่านโครงการต่างๆ ของลาซาด้า
เช่น Lazada Seller
Ambassador (LazSA) หรือผู้ขายที่ได้รับการคัดเลือกมาเป็นตัวแทนเพื่อช่วยเหลือเพื่อนผู้ขายในครอบครัวลาซาด้า เสริมด้วย Lazada University แพลตฟอร์มการเรียนรู้ออนไลน์เพื่อ
Seller โดยเฉพาะ รวมถึงสิทธิประโยชน์ต่างๆ
เช่น แพ็กเกจพิเศษต่างๆ สำหรับผู้ขายใหม่ โดยแพ็กเกจพิเศษในเดือนมกราคม[1] ได้แก่ ฟรีค่าธรรมเนียมการชำระเงินนาน
90 วัน สิทธิ์ส่วนลดค่าขนส่ง 30 บาทสำหรับลูกค้า ฟรีคอร์สเรียนรู้เทคนิคการขายจาก Lazada University และฟรีทีมงานพิเศษที่จะช่วยดูแลร้านค้าเป็นเวลา
30 วัน
นอกจากนี้
ลาซาด้ายังมีคูปองจัดส่งฟรี
ที่รับประกันได้ว่าทั้งผู้ขายและผู้ซื้อจะได้รับประโยชน์จากคูปองนี้อย่างไม่มีเงื่อนไข
โดยผู้ซื้อสามารถเก็บคูปองได้ฟรีตลอดวันและสามารถใช้เมื่อไรก็ได้ภายในระยะเวลาที่กำหนด
ใช้งานง่าย เพราะสามารถนำคูปองไปใช้ชำระเงินได้ทุกช่องทาง
และยังสามารถนำไปใช้ร่วมกับทุกคูปองส่วนลดอื่นๆ บนแพลตฟอร์มได้ด้วย ส่วนผู้ขายก็ได้ประโยชน์จากคูปองนี้เต็มๆ
เพราะลาซาด้าจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในคูปองจัดส่งฟรีทั้งหมดเอง
ที่ลาซาด้า ผู้ขายเป็นเสมือนเพื่อนคนสำคัญ
การสนับสนุนความฝันของเพื่อนจึงเป็นสิ่งที่ลาซาด้าพร้อมทุ่มเท โดยใช้ความเชี่ยวชาญด้านอีคอมเมิร์ซและเทคโนโลยีเข้ามาเสริมศักยภาพให้เหล่าผู้ขาย
สนับสนุนให้ทุกคนก้าวไปตามความฝันที่มากับความมุ่งมั่น เพื่อพิชิตทุกเป้าหมายของชีวิตและเติบโตไปพร้อมๆ
กับเรา สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
https://lzd.co/PWD2020
[1] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด
เกี่ยวกับลาซาด้า (Lazada)
ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2012
ลาซาด้า กรุ๊ป
เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
ที่ขับเคลื่อนและพัฒนาอุตสาหกรรมในประเทศอินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์
ไทย และเวียดนาม ด้วยการนำเสนอธุรกิจการค้าและเทคโนโลยีอันทันสมัย
พร้อมระบบโลจิสติกส์ที่แข็งแกร่ง และเครือข่ายการชำระเงินที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค
ลาซาด้าได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคทั่วภูมิภาค
พร้อมความมุ่งมั่นที่จะให้บริการเหล่านักช็อปออนไลน์กว่า 300 ล้านคนภายในปี 2030 ทั้งนี้ นับตั้งแต่ปี 2016
เป็นต้นมา ลาซาด้าได้กลายเป็นแพลตฟอร์มที่สำคัญของกลุ่มอาลีบาบาในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
ที่ได้รับการขับเคลื่อนโดยโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีระดับโลก
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น