ออเนอร์เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ HONOR MagicWatch 2 ตอบโจทย์แอคทีฟไลฟ์สไตล์ด้วยแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานถึง 14 วัน




กรุงเทพฯ วันที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 – ออเนอร์ เปิดให้จองสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ล่าสุด HONOR MagicWatch 2 เพื่อนคู่ใจในการออกกำลังกายสุดล้ำ รับเทรนด์แอคทีฟไลฟ์สไตล์ ด้วยหลากหลายฟังก์ชันและแบตเตอรี่ที่อยู่ได้นานสูงสุดถึง 14 วัน รวมถึงดีไซน์สุดชิคที่ปรับเปลี่ยนได้ตามแบบฉบับคุณ และมอบความสะดวกสบายถึงขีดสุดด้วยแฮนด์ฟรีบลูทูธเพื่อตอบโจทย์ทุกกิจกรรม พร้อมรับส่วนลดทันทีเมื่อสั่งจองล่วงหน้าผ่านช่องทาง LAZADA ระหว่างวันที่ 18-23 กุมภาพันธ์ 2563


สมาร์ทวอทช์ HONOR MagicWatch 2 โดดเด่นด้วยดีไซน์หน้าปัดที่หลากหลาย ทั้งยังสามารถเปลี่ยนวอลเปเปอร์หน้าปัดเป็นภาพโปรดของคุณได้ผ่านโทรศัพท์มือถือ หน้าจอทัชสกรีน AMOLED ใช้งานง่ายไม่มีสะดุด ให้ความคมชัดสีสันสดใสแม้อยู่กลางแจ้ง นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับลำโพง Built-in และแฮนด์ฟรีบลูทูธ สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นได้ไกลถึง 150 เมตร ให้คุณสามารถรับและคุยโทรศัพท์ได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้น พร้อมแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้ยาวนานสูงสุดถึง 14 วัน แม้จะเปิดการใช้งาน GPS และการแจ้งเตือนไว้ตลอดเวลา ด้วยเทคโนโลยีประหยัดพลังงานจากชิปเซ็ต Kirin A1
 
HONOR MagicWatch 2 ยังมาพร้อมกับ
  • หลากหลายดีไซน์หน้าปัดเก๋ สามารถเปลี่ยนวอลเปเปอร์เป็นภาพจากโทรศัพท์มือถือได้ตามความต้องการ
  • หน้าจอแสดงผล AMOLED ให้ภาพละเอียดคมชัดแม้อยู่กลางแดดจ้า
  • แบตเตอรี่ใช้งานยาวนานสูงสุดถึง 14 วัน
  • สามารถรับสายโทรศัพท์แบบแฮนด์ฟรีผ่านการเชื่อมต่อหูฟังหรือรับสายโดยตรงผ่านลำโพงและไมค์ Built-in บนตัวเครื่อง พร้อมเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นได้ไกลถึง 150 เมตร
  • เทคโนโลยีจากชิปเซ็ต Kirin A1 สามารถต่อหูฟังไร้สาย ทั้งสองข้างได้เสถียรผ่านบลูทูธ รองรับ BT-UHD Audio มอบเสียงคุณภาพสูงและลดปัญหาเสียงสะดุด
  • เล่นเพลงแบบออฟไลน์ได้ความจุสูงสุด 4 GB
  • 15 โหมดการออกกำลังกายทั้งแบบในร่มและกลางแจ้ง เช่น วิ่ง ปีนเขา ปั่นจักรยาน ไตรกีฬา ว่ายน้ำ และอื่นๆ มาพร้อมกับตัวช่วย Voice-over Fitness Guidance
  • 13 คอร์สวิ่ง มาพร้อมกับ dual GPS ที่จับตำแหน่งได้อย่างแม่นยำ
  • ฟังก์ชันวัดอัตราการเต้นของหัวใจขณะว่ายน้ำ กันน้ำได้สูงสุดที่ความลึก 50 เมตร

ฟังก์ชันตัวช่วยด้านสุขภาพอื่นๆ ที่เสริมคุณภาพชีวิตของคุณให้ดียิ่งขึ้น เช่น เทคโนโลยี HUAWEI TruSleep™2.0 ที่สามารถตรวจจับอาการนอนผิดปกติได้ 6 แบบ พร้อมให้คำแนะนำด้านพฤติกรรมและคุณภาพการนอนได้หลากหลายอีกถึง 200 แบบ ด้านเทคโนโลยี HUAWEI TruRelax™ สามารถตรวจจับระดับความเครียดของคุณและให้คำแนะนำในการหายใจเพื่อช่วยผ่อนคลายความตึงเครียด ส่วนเทคโนโลยี HUAWEI TruSeen™ สามารถวัดอัตราการเต้นของหัวใจได้ 24 ชั่วโมง พร้อมแจ้งเตือนหากการเต้นของหัวใจมีค่าสูงหรือต่ำกว่าปกติ โดยคุณสามารถบันทึกและเรียนรู้เกี่ยวกับสุขภาพของคุณได้ เพียงแค่เชื่อมต่อข้อมูลสุขภาพเข้ากับแอป HUAWEI Health 



สมาร์ทวอทช์ HONOR MagicWatch 2 รองรับการใช้งานได้ทั้งบนระบบแอนดรอยด์และ iOS มี 2 สีให้เลือก คือ สีดำ Charcoal Black (5,990 บาท) และสีน้ำตาล Flax Brown (6,490 บาท) ขนาด 46 มิลลิเมตร 

พิเศษเมื่อสั่งจองล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2563 ผ่านร้านค้าออเนอร์ Flagship LAZADA http://bit.ly/HonorWatchMagic2Launch รับทันทีต่อที่หนึ่งคูปองส่วนลดสูงสุด 1,400 บาท และรับฟรีต่อที่สอง HONOR Flypod Lite มูลค่า 1,990 บาท นอกจากนี้ลูกค้าออนไลน์ที่เข้าชมไลฟ์เปิดตัวที่ LAZADA ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 11.00 น. ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับของขวัญสุดพรีเมียมซึ่งมีจำนวนจำกัด

สั่งจองนาฬิกาสมาร์ทวอทช์ HONOR MagicWatch 2 ในราคาพิเศษได้ระหว่างวันที่ 18-23 กุมภาพันธ์นี้ที่ร้านค้าออเนอร์ Flagship LAZADA เท่านั้น โดยจะจำหน่ายในราคาปกติตั้งแต่วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2563 เป็นต้นไปที่ร้านค้าออเนอร์ Flagship LAZADA และตัวแทนจำหน่าย


ความคิดเห็น

  1. If you're trying to burn fat then you have to jump on this brand new personalized keto diet.

    To create this keto diet service, licensed nutritionists, fitness trainers, and cooks joined together to provide keto meal plans that are powerful, suitable, economically-efficient, and delicious.

    Since their first launch in 2019, 100's of clients have already completely transformed their body and health with the benefits a proper keto diet can provide.

    Speaking of benefits; in this link, you'll discover 8 scientifically-confirmed ones given by the keto diet.

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น