#สมาคมโปรแกรมเมอร์ไทย ผุดโปรเจกต์ใหม่ "ทนายแมน" บริการที่ปรึกษาที่จะมาช่วยเกมเมอร์ไทย


        วันที15 ธันวาคม 2562 สมาคมโปรแกรมเมอร์ไทยได้จัดงาน Code Mania 1010 ขึ้น ณ True Digital Park ถนนสุขุมวิท โดยในงานได้มีการเปิดตัวโปรเจกต์ใหมชื่อว่า "ทนายแมน" โดย คุณอิศเรศ ประจิตต์มุทิตา อุปนายกสมาคมโปรแกรมเมอร์ไทย เปดตัวร่วมกับ ทนายความ อภิเชฏฐ์ว งศ์สันติสุข ผู้ร่วมก่อตั้งทนายแมน ซึงเปนโปรเจกต์ทีทําร่วมกับสํานักงานทนายความ มี จุดประสงค์เพือเปนตัวกลางช่วยแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ระหว่างผู้จ้างงานและผู้รับงาน

   สําหรับโปรเจกต์ทนายแมนนีเกิดขึ้นเนื่องจากทางสมาคมได้เล็งเห็นถึงปัญหาระหว่างผู้จ้างงานและผู้รับงานทีมีมากมาย หลายครังทีจะมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเสียเปรียบเนื่องจากขาดความรู้ ความเข้าใจด้านกฎหมาย สมาคมจึงอยากจะเป็นคนกลางทีช่วยสามารถแก้ไขปัญหาให้กับผู้เสียเปรียบหรือผู้ทีอาจถูกเอาเปรียบได้โดยบริการหลักของทนายแมน ได้แก่ Check Blacklist, เป็น ตัวกลางจ้างงาน, ตรวจสอบเรื่อง พ.ร.บ. ข้อมูลส่วนบุคคล ฯลฯ โดยมีสิทธิพิเศษสําหรับสมาชิก สมาคมโปรแกรมเมอร์ไทยอีกด้วย 

    ในงานเปิดตัวโปรเจกต์ทนายแมนครั้งนีได้รับเกียรติจากทนายความ อภิเชฏฐ์ วงศ์สันติสุข มาให้ความรู้เรื่องกฎหมายใหม่"พระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ.2562" และ ประเด็นกฎหมายทีน่า สนใจ ผู้เข้าร่วมงานจึงได้รับความรู้เบืองต้นเกี่ยวกับกฎหมายใหม่ที่อาจเป็น ประโยชน์ต่อไปกันถ้วนหน้า ซึงได้สร้างความสนใจให้กับผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก 

    ทางสมาคมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า "ทนายแมน" จะสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยแก้ไข ปัญหาต่างๆ เรื่องการจ้างงานของทุกคนได้โดยสามารถเข้าไปติดตามความรู้และข่าวสารต่าง ๆได้ที่ https://www.facebook.com/lawman.in.th/ ซึ่งจะมีการอัปเดตคอนเทนต์ทางด้าน กฎหมายทีน่าสนใจ รวมถึงสามารถสอบถามข้อมูลเพิมเติมหรือต้องการปรึกษาทางด้านกฎหมาย ก็สามารถติดต่อได้เช่นกัน


ความคิดเห็น