เวสเทิร์น ดิจิตอล ลงสนามอีสปอร์ต จัดการแข่งขัน “WD Black SSD: The First Strike” ขึ้นในประเทศไทย ชิงรางวัลเงินสดมูลค่า 2 แสนบาท


เวสเทิร์น ดิจิตอล ลงสนามอีสปอร์ต  จัดการแข่งขัน “WD Black SSD: The First Strike” 
ขึ้นในประเทศไทย ชิงรางวัลเงินสดมูลค่า 2 แสนบาท


กรุงเทพฯ ประเทศไทย 27 สิงหาคม 2561 – เวสเทิร์น ดิจิตอลเปิดตัว “The First Strike” การแข่งขันอีสปอร์ต (eSport) ระดับประเทศขึ้นในประเทศไทย
ซึ่งได้รับการสนับสนุนโดย WD Black™ NVMe™ SSD การแข่งขันครั้งนี้เปิดโอกาสให้เหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายที่เป็นแฟนตัวจริงของเกม HoN (Heroes of Newerth)
และ Point Blank ร่วมแข่งขันและชิงรางวัลเงินสดมูลค่า 200,000 บาทไปครอบครอง

เวสเทิร์น ดิจิตอล รังสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อรองรับประสบการณ์ในการเล่นเกมที่มีการเติบโตขึ้น
เนื่องจากเกมในปัจจุบันชวนให้คนดื่มด่ำด้วยคอนเทนต์ภาพและฉากที่มีขนาดใหญ่และสวยงามมากขึ้นกว่าที่เคย และเกมเมอร์ต้องทำการตัดสินใจเลือกเทคโนโลยีต่างๆ
เพื่อให้มาช่วยเพิ่มประสบการณ์การเล่นเกมให้มีมากขึ้นกว่าเดิม สินค้าในกลุ่ม SSD ของเวสเทิร์น ดิจิตอล
โดยเฉพาะ WD Black NVMe SSD ที่มีประสิทธิภาพการทำงานในระดับแนวหน้า ใช้พลังงานน้อย และเพิ่มความทนทานให้กับระบบของเกมพีซี



รูปแบบการแข่งขันและวิธีลงทะเบียน
การแข่งขัน WD Black SSD: The First Strike จะทำการคัดเลือกสุดยอดเกมเมอร์จาก 4 ภาคของประเทศไทย โดยมีการจัดแข่งแบบออฟไลน์ใน 4 จังหวัดได้แก่
เชียงใหม่ มหาสารคาม นครศรีธรรมราช และกรุงเทพมหานคร เพื่อค้นหาผู้ชนะ 2 ทีมจากเกม HoN และ Point Blank แต่ละภาคเพื่อเข้าแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ
ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 26-28 ตุลาคม 2561 ที่งานไทยแลนด์ เกมส์ โชว์ 2018 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน

รอบคัดเลือก 2 รอบแรกได้เริ่มขึ้นที่จังหวัดเชียงใหม่และมหาสารคามเมื่อวันที่ 5 และวันที่ 19 สิงหาคม 2561 และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีขณะที่ทีมต่างๆ
ต่อสู้กันเพื่อชิงโอกาสในการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ


รายละเอียดเกี่ยวกับรอบคัดเลือกที่กำลังจะเกิดขึ้นและรอบรองชนะเลิศสามารถดูได้จากตารางด้านล่าง และสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแข่งขัน WD Black SSD: First Strike สามารถเข้าชมได้ที่ http://wd.byg.in.th

x
x

ความคิดเห็น